Full-Width Version (true/false)

Responsive Ads Here

Thursday, June 15, 2017

Định đổi font chữ, à mà thôi

Mã Adsense đã chuyển đổi
Định đổi font chữ blog này sang Arial cho nó phù hợp hơn vì font này phổ biến và mình cũng thích dùng nó nữa. Thế nhưng nhìn lại mới thấy cái font mặc định cũng đẹp không kém. Hơn nữa nó cũng khá phù hợp với cách thiết kế của blog. Đúng là dân chuyên nghiệp, thiết kế trông hợp kinh. Có thể font này sẽ được tôi đưa vào 1 bài viết nào đó.


Trước kia nhìn blogspot trông quê mùa thấy ớn, giao diện mặc định xấu thảm bại, giao diện bảng điều khiển chính cũng tương tự như vậy. Giờ nhìn lại thấy nhiều thay đổi quả, nhìn giao diện trang home cực chuyên nghiệp, bản điều khiển thay đổi để phù hợp hơn với thiết kế phẳng. Template mặt định thì khỏi nói, ngoài mấy cái theme xuất hiện từ thời xa xưa, nay có mấy cái theme mới thiết kế theo lối hiện đại, trộng đơn giản mà đẹp lạ kỳ.

Trước giờ mỗi khi tạo blog nào đó là tôi phải ra bên ngoài chọn cái theme mình thích rồi cài vào, còn blog này thì tôi dùng template mặc định luôn vì nó quá phù hợp với mẫu blog cá nhân này.

Mã Adsense đã chuyển đổi

No comments:

Post a Comment