Full-Width Version (true/false)

Responsive Ads Here

Thursday, June 15, 2017

Mới tạo blog, chẳng biết viết gì

Mã Adsense đã chuyển đổi
Kể từ khi biết đến Blogger, tôi đã tạo được cả chục cái blog khác nhau. Ban đầu những blog đó đều tạo với mục đích cho vui, nghĩ ra cái tên nào hay là làm luôn. Sau đó thì chuyên nghiệp hơn vì tôi biết blog có thể giúp tôi lưu trữ những suy nghĩ, những thứ tôi bắt gặp trong cuộc sống. Hơn nữa, nếu muốn, tôi có thể show ra cho mọi người biết tôi đang nghĩ gì, đang muốn làm gì luôn.

Giờ đếm lại cũng khoảng 20 cái blog rồi chứ ít gì. Mới đây tôi quyết định xóa hết mấy cái không biết làm gì, chỉ giữ lại những blog tiềm năng nhất. Giờ tôi có một cái blog viết về máy tính và internet, đây là cái tôi làm chuyên nghiệp nhất. Tiếp đó là cái blog nhật ký của tôi, nơi viết ra mấy thứ tôi không muốn cho người ta biết tôi đang nghĩ gì, bởi vậy chẳng ai có thể đọc được mấy bài đó đâu. Cái thứ 3 là cái blog này đây, nơi tôi viết những thứ tôi thích trong cuộc sống, dẫu biết chẳng thể viết hết được những thứ mình muốn viết nhưng viết được chừng nào hay chừng đó.

Mã Adsense đã chuyển đổi

No comments:

Post a Comment